Jess... Mikiš var... hver kemur meš..

Jeieieiei... Ég ętla svooo aš fara...
Sjęsinn hvaš žeir eru ęšislegar eša voru žaš alla vega...
Mér myndi sko ekki finnast leišinlegt aš fara į žessa tónleika.. bara til aš hafa fariš..
:Etta voru mķn goš og žeir sem ég ętlaši aš giftast Joey McIntyre... sjęsinn hvaš hann var sexż..

Ég var ein af žessum BRAVO blašs gellum... safnaši sķšunum śr žvķ ķ einhverja mįnuši... Og žegar allt var saman komiš var loftiš hjį mér meš "bśta"mynd af žeim öllum ķ fullri stęrš..... Ekkert smį flott...

vį hvaš mig langar..

Er ég ógissleg pöžettikk....?????


mbl.is New Kids on the Block snśa aftur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband