bloggidi bloggidi

Ég held að ég sé að verða geðveik...
Ég er bæði feit og ljót en samt svo sexý og sæt... er það hægt allt á sömu mínútunni.... hummm..

Held að það bendi til þess mánaðarlega... eða hvað haldið þið stelpur...

Alla vega ætlar mín að fá útrás fyrir þessar sjúklegu upp og niður sveiflur með því að skella sér á heitasta staðinn í bænum í kvöld nefnilega Hlégarð í MOSÓ !!!... Það er komið að því það er nefnilega SÁLARBALL Í MOSÓ

Allir að mæta sem eitthvað eru .. .og sérstaklega þær sem líður eins og mér líður í dag.....

Held það verði helvíti gaman sko...

Svo var nú ansi fínt um síðustu helgi... það var nefnilega í Túninu heima í Mosó og svo hittist nú eitthvað af þessu fólki hérna í húsinu og það var ansi gaman..

ég er víst ekkert rosalega skemmtilega í partýum þar sem ég kann víst alla texta við öll lög svo það er ekkert hægt að tala við mig þar sem ég er alltaf að syngja....

Svo ég viðurkenni það að ég get ekki beðið eftir Singin Bee á skjá 1 sem eru greinilega eitthvað fyrir mig.... hehee

alla vega núna er ég farin í sturtu og að grilla svo ég hafi nú eitthvað í maganum í kvöld...

sjáumst einhvern tímann....

Litlja feita sæta Ljót.......


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband