Verš vķst aš jįta mig sigraša

Žannig er žaš nś... Žaš uppljóstrast hér meš aš ÉG ER PŚLLARI og stollt af žvķ .. Sonur minn er reyndar Mansister... svo.. žaš er mikiš rifist hér į heimili... 

 

En ég žvķ mišur sį ekki leikinn ķ dag.. Er ein af žessum kśgušu konum sem fį ekki aš hafa Enska boltann.. Kallinum finnst boltinn bjįnalegur... Svo.. ég er vķst dęm til aš stelast į leiki hér og žar ķ vina hśsum....

En mišaš viš yfirlitt og fleira voru mķnir menn aš standa sig įgętlega en klaufalega bjįnalega...

Svo viš veršum aš sętta okkur viš žetta....

 

Nóg um žaš viš tökum ykkur nęst.... 


mbl.is Man.Utd į toppnum eftir sigur į Anfield
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband